Friday 7 August 2009

1 day tour -------->พาเด็กไปเดินเล่น!!!

วันนี้ความจริงจะออกไปเอาชุดครุยที่ท่าพระจันทร์กะไอ่ดวงพอดีปุ๋ยมันนัดจะพาคนญี่ปุ่นไปเที่ยววัดแถว ๆ นั้นมันก็เลยชวนเราไปด้วย สรุปกุเอาแต่ไปเที่ยววัดกะมันเลยไม่ได้ไปเอาชุดครุยซะงั้นน่ะ --" ไม่เป็นไรเดี๋ยวปุ๋ยมันบอกว่าจะไปเอาให้ ฮ่าฮ่าฮ่า

สรุปไปเจอปุ๋ยที่วัดพระแก้วมันบอกว่าจะมากะคนญี่ปุ่น วัยรุ่น ๆหน่อยนะคนนี้ พอไปเจอ เออ.....วัยรุ่นกว่าที่คิด อายุ 19 เองอ่ะ เพิ่งเคยมาไทยครั้งแรก และมาคนเดียว ช่างกล้า

ชื่อ ทาคุโระ เรียนอยู่ ปี 2 ที่ ม.โทได พระเจ้า!!!! เรียนเก่งนะนั่น เพิ่งเคยรู้จักนักเรียนโทได เหอ ๆ เดินคุย ๆ กันไป อ่าชอบ เอรุเระการ์เด้นเหมือนกันอ่ะ ดีใจเป็นบ้า! แถมยังมีมาเล่าให้กุฟังว่าไปดูไลฟ์มาด้วย สนุกมาก กุก็อยากไปนะ! แหมมชมโฮโซมิซังด้วยว่าเสียงดีมาก....กุเขินแทนอีกแระ(เพื่อ?)

สรุปไปมา 3 วัด วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ วัดอรุณ แต่แปลกเดินคราวนี้ไม่ค่อยเหนื่อยแฮะ คุย ๆ ไปคุยมาเฮ้ยไอ่เด็กคนนี้มันเชื่อคนง่ายจังเฮ้ย แต่แม่งโคตรอัลไซเมอร์ ยิ่งกว่ากุอีก --" ก็เลยบอกมันไปว่าอย่าไปไว้ใจใครง่าย ๆ นะ แม่งยิ่งพูดไทยไม่ได้เลยด้วย นอกจากคำว่า "สวัสดีครับ" กับ "ขอบคุณครับ" ถ้าโดนใครลากไปไหนแม่งแย่แน่ แต่ก็ดีแระที่มันกลับญี่ปุ่นคืนนี้แระล่ะ

ตอนกลับจากวัดพาไปกินผัดไทที่ร้านไอ่ปุ๋ย แม่งกินขนมผักกาดแล้วแบบว่า "อร่อยมาก ๆ" อยากเอากลับญี่ปุ่นด้วย...นะเน่าพอดี --" ไอ้ปุ๋ยเลยถามว่าที่ญี่ปุ่นก็มีร้านผัดไทไม่ใช่เหรอ ทาคุโระมันตอบว่ามีแต่ว่าไม่มีไอ้นี่(ขนมผักกาด) อืม....เข้าใจมันแระ

เสร็จแล้วก็ส่งขึ้นแท็กซี่ไปสุวรรณภูมิ ป่านี้คงไปนั่งสับปหงกอยู่ที่นั่นแระล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะดูท่าทางวันนี้จะเหนื่อยมากกก

ลากเหรยที่เพิ่งเลิกงานไปเดินด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า แต่เหรยมันก็บอกว่าชอบนะ สนุกดี ถึงจะฟังที่พูดกันไม่รู้เรื่องก็เหอะ มันยังแกล้งทาคุโระได้อ่ะ เก่งมั๊ยล่ะพี่สาวชั้นน่ะ

อืม...ก็เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ยได้ข่าวว่าทุกคนเค้าหลับกันไปหมดแล้ว เหลือกุนั่งหัวโด่อยู่คนเดียว ไอ้เหรยกลับมาถึงบ้านก็สลบไปแล้ว คิดว่าไอ่ดวงก็น่าจะเหมือนกัน แล้วพรุ่งนี้ทั้งไอ่ดวงกะไอ่ปุ๋ยก็ต้องไปทำงาน แต่ชั้นไม่!! ข้อดีของฟรีต้าก็เงี๊ยะ เอาล่ะแปะรูปเสร็จแล้วก็จะไปนอนมั่งล่ะ




ปล. 1 ไม่ค่อยมีรูปชั้น....ก็แน่ล่ะเพราะชั้นเป็นคาเมร่าแมน!!

ปล. 2 เพื่อนดวงนี่ โมเดลซังมิไต้ เป็นนางแบบทุกรูป ฮ่าฮ่าฮ่า

ปล.3 สองรูปสุดท้ายไอ่ปุ๋ยโดยเหรยบังเกือบมิด!! เอ๊ะ....รึชั้นถ่ายรูปไม่เก่งวะ ฮ่าฮ่าฮ่า

1 comment:

  1. ได้ยินวีรกรรมมาจากปุ๋ยเหมือนกัน

    น้องน่าล่อลวงมากๆ
    เห็นแล้วคนแก่จิตใจไม่ปกติ~

    ฝนว่าบางมุมน้องดูคล้ายๆทากา?
    หรือคิดไปเองหว่า

    -*-

    ReplyDelete