Monday 10 August 2009

Now I finally understand

ในที่สุดก็รู้จนได้ไอ่คำพูดที่โฮโซมิซังพูดในไดวันที่ 09.07.27 ว่ามันเรื่องอะไร?
แหมไอ้เราก็นึกว่าเรื่องราวใหญ่โต ที่แท้ก้อไอ้เรื่องพูดจาไม่เป็นเรื่องนี่เอง อัพไดขอโทษไม่พอจัดรายการ Hedgehog Diaries เมื่อวันที่ 29 ก็ยังเอามาขอโทษอีกเห็นบอกว่าอยากจะขอโทษออกมาเป็นคำพูดด้วยอ่านะ ไอ่คนที่คิดมากก็อภัยให้ลุงแกด้วยล่ะแกสำนึกผิดแล้วนะ!
โอเคพอดีไปเจอคำพูดที่โฮโซมิซังแกพูดวันนั้นพอดีเลยเอามาแปะ (ขอบคุณที่มาของเนื้อหาด้วยนะคับ!)

細美「変な話していい?」
客「いいよ」
細美「死にたいって思うときってあるじゃん。…やっぱやめよう」
客美「言って!」「言ってー!」
細美「「……あの、ライブで命を削って死ねるなら本望だって思う。だからあと二曲やって死にたいと思います。」
客「ワーーーー!」

โฮโซมิ : ผมพูดเรื่องแปลก ๆ ได้มั๊ย
แฟน : ได้เลย
โฮโซมิ : ตอนที่คิดว่าอยากตายเนี่ยมันก็มี อืม.....ไม่พูดดีกว่า
แฟน : พูดสิ พูดสิ
โฮโซมิ : อืม......คือว่าถ้าได้ตายตอนที่กำลังเล่นไลฟ์อยู่เนี่ยเป็นสิ่งที่ผมปราถนามานานแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากที่จะเล่นอีก 2 เพลงผมก็อยากตายแล้วล่ะ
แฟน : หา!!!!....... (เหวอด้วยควมอึ้ง--")

เรื่องมันก็มีอยู่เท่านี้ล่ะ เล่นเอาเราแอบเครียดไป 2 วันนึกว่าแกพูดอะรัยเลวร้ายออกไปซะอีก เลวร้ายที่สุดสำหรับเราก็มีเรื่องเดียวถ้าโฮโซมิซังพูดว่า "ผมจะเลิกร้องเพลงแล้วนะ" นั่นล่ะถึงกับช็อคเข้าโรงพยาบาลได้เลยนะนั่น
อืม...ใช่ Rockin'on Japan ลดราคาลง 50 เยนสวนกระแสเศรษฐกิจหรือไงหว่า? แต่ก็ดีแระเรากำลังหวังว่าจะได้เงินทอนเป็นเหรียญ 5 กับ 10 เยนอยู่นะมด อย่าลืม ฮ่าฮ่าฮ่า

1 comment:

  1. ลุงแกชอบทำให้คยหัวใจวายหรอ 5555

    ได้ๆ เด๋วโกยมาให้เลย 555

    ReplyDelete