Thursday 6 August 2009

Hosomi Takeshi Diary 09.08.05

Hosomi Takeshi 's Diary 09.08.05
Title : การซ้อมใหญี่ที่งาน The SUMMER SONIC '09 เมื่อคืน



ไปแสดงที่งาน ROCK IN JAPAN FES 2009 มาแล้ว ถึงจะเป็นตอนที่แสดงอยู่ หรือตอนที่แสดงจบแล้ว ก็ยังรู้สึกดีมากๆเลยครับ:-) การที่ทำให้ผู้ชมที่ยอดเยี่ยมได้รับความสุขสำหรับนักดนตรีแล้วในโลกนี้มันเป็นความสุขที่สุดเลยครับ ทุกๆคนขอบคุณจริง ๆ ครับ

ตอนซ้อมกับไฮเอตัสเหมือนว่าสารเสพติดในหัวสมองมันหลั่งออกมาเป็นจำนวนมากมาย หลังจากที่เซ็ตอย่างต่อเนื่องจนเสร็จแล้วผมก็นั่งลงแล้วก็ไม่สามารถพูดคุยได้เลยก็มี มันรู้สึกว่าเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่อ่ะ ผมจะสามารถแชร์ความยิ่งใหญ่ออกทีละเล็กทีละน้อยและสามารถแสดงความเข้มแข็งออกมาได้และความอุตสาหะแบบนั้นทุกวันก็แย่ตายห่า!!!

อืม ถึงจะกระทันหันแต่ว่า หลังจากนี้ในรายการวิทยุตั้งแต่ตอนตี 1 (เวลาออกอากาศจริงจะสามารถฟังได้แค่ที่จิบะและพื้นที่ใกล้เคียง)แต่ในรายการ Hedgehog Diaries โฮริเอะคุงของวง Straightener จะมาเป็นเกสต์ในช่วง OJ คิดว่าคงจะคุยเกี่ยวกับความเป็นมาที่จะมาทำ"Brain Eclipse Tour"ด้วยกันน่ะครับ:-)

อืม ไปล่ะนะครับ!



Original By : Hosomi Takeshi
http://www.takeshihosomi.com/blog/index.html

----------------------------

อืม...พูดถึงเรื่อง Brain Eclipse Tour รู้สึกว่าจะประกาศกระทันหันมากเลยทั้ง ๆ ที่เริ่มแสดงจริงตั้งวันที่ 18 เดือน 11 หลังจากจบทัวร์ Ghost in the rain tour ตั้งครึ่งเดือนแน่ะ แต่ประกาศเร็วก็ดี แต่ถ้าออกตัวอย่างกูดส์มาด้วยเลยก็จะดีใหญ่ หุหุ แต่ว่านะ Ghost in the rain tour กู๊ดส์ยังไม่ออกเลยอ่ะ --" อืมใช่รู้สึกว่า Rockin'on Japan เดือน 9 จะขึ้นปกคู่กับโฮริเอะด้วย

พูดถึงโฮริเอะรู้สึกว่าจะดูโทรมมากกกกเลยนะช่วงนี้จนหน้าจะแก่กว่าโฮโซมิซังแล้วอ่ะ! เอาเถอะดูรูปเหอะแล้วพิศเอาว่าใครดูแก่กว่ากัน (รูปนี้จิ๊กมาจากไดอะรี่ของ ยามาซากิ โยอิจิโร่ซังของ Rockin'on Japan เจ้า!)

Original Photo by : Yamazaki Yoichiro
http://www.ro69.jp/blog/yamazaki.html?

No comments:

Post a Comment